• Công bố 9 dự án được cấp phép mua bán đất nền tại Đà Nẵng


    Theo các chuyên gia bất động sản nhận định, thị trường bất động sản hiện nay tại Đà Nẵng trong những tháng cuối năm có nhiều gam màu sáng và được kì vọng sẽ tăng trưởng khá mạnh. Trong đó, thị trường mua bán đất nền tại Đà Nẵng được dự đoán là khá sôi động, là kênh thu hút các nhà đầu tư cá nhân khá tốt. Tuy nhiên cũng sẽ có sự phân hóa mạnh giữa nhu cầu sở hữu và năng lực tài chính.

    [Blocked Image: https://imgur.com/MjlcL8k.jpg]
    Khu đô thị vệ tinh của Đà Nẵng

    Đối với phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, là một trong những phân khúc tiềm năng đối với thị trường du lịch là trọng yếu như Đà Nẵng. Đến thời điểm hiện tại, thị trường này khá nhộn nhịp với hàng loạt các dự án codontel mở bán với cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khi dự án nghìn tỉ Coco Bay vừa khai trương giai đoạn 1 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chính của thị trường.
    Sở xây dựng Đà Nẵng chính thức cấp phép cho 9 dự án mua bán đất nền tại Đà Nẵng
    Vào ngày 9/11, Sở xây dự Đà Nẵng chính thức ban hành văn bản công bố thông tin 9 dự án đã được sở xây dựng cấp phép mua bán đất nền tại Đà Nẵng. Việc công bố tin tức bất động sản rộng rãi và công khai này sẽ giúp cho các nhà đầu tư mua đất nền tại Đà Nẵng trở nên yên tâm hơn về thủ tục pháp lý cũng như tính an toàn của dự án. Bên cạnh đó, các dự án mua bán đất nền Đà Nẵng được cấp phép có thể hoàn thành thủ tục chuyển quyền sử dụng đất được đầu tư hạ tầng đồng bộ và được phép lưu thông mua bán đất nền.

    [Blocked Image: https://imgur.com/tJPorTH.jpg]
    Bất động sản nghỉ dưỡng

    Các dự án bao gồm:
    Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân giai đoạn 1B và khu đô thị sinh thái Hòa Xuân giai đoạn 2. Hai khu đô thị nằm tại quận Cẩm Lệ và do Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời làm chủ đầu tư.
    Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân giai đoạn 1B: Khu đảo Hòa Xuân được thiết kế khác đặc biệt khi mang trong mình một sự đặc trưng trong thiết kế mang nguyên tắc Ngũ Hành. Với thiết kế mang tính phong thủy đồng thời mang lại sự thịnh vượng, bình an cho dân cư sinh sống tại đây. Khu đảo Hòa Xuân tọa lại tại một vị trí vô cùng đắc địa về mặt cảnh quan cũng như thuận tiện trong việc phát triển các tiện ích nội khu cho cư dân sinh sống tại đây. Với tổng diện tích là 450 ha. Đây sẽ là một thành phố hiện đại tích hợp nhà phố, villa, bến du thuyền cùng với tổ hợp vui chơi và giải trí đẳng cấp quốc tế. Hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho các nhà đầu tư. Dự án được đánh giá là một trong những dự án tiềm năng tại Đà Nẵng, khả năng sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư khi đầu tư mua đất nền Đà Nẵng.
    Khu đô thị Hòa Xuân giai đoạn 2 có tổng diện tích lên đến 150 ha. Nằm giữa 2 con sông đầy tiềm năng là Cẩm Lệ và Cổ Cò. Dự án không chỉ được đầu tư mạnh về hạ tầng mà còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng không khí quanh năm mát mẻ. Đặc biệt là khu tắm bùn suối nước nóng đạt chuẩn quốc tế rộng 36 ha
    Cùng với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng; dự án trên rất phù hợp với những nhà đầu tư cá nhân có nhu cầu an sinh cao.
    Khu dân cư Phước Lý mở rộng - Do Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng- Miền Trung là chủ đầu tư.
    Là một trong những dự án được quy hoạch và xây dựng đồng bộ bao gồm biệt thự cao cấp, nhà phố cùng các khu thương mại, trường học, bệnh viện,… Bên cạnh đó, việc 688 lô đất được tung ra hứa hẹn sẽ mang lại cho các nhà đầu tư nhiều lựa chọn phù hợp với nguồn lực tài chính cá nhân.
    Khu Đô thị Công Nghệ FPT. Tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn. Do công ty cổ phần Đô Thị FPT Đà Nẵng làm chủ đầu tư. Là một dự án được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn khả năng sinh lời. Khu đô thị sinh thái FPT hứa hẹn sẽ là nơi sinh sống của hơn 3000 người lao động chất lượng cao.
    Khu Đô thị Hòa Quý – Do Công ty cổ phần đầu tư bảo hiểm tài chính Dầu Khí làm chủ đầu tư.
    Là dự án sở hữu mặt tiền chính là trục đường trọng điểm Võ Chí Công ( 41m). Tuyến đường quan trọng trong lưu thông đến với các khu vực trọng điểm như trung tâm TP Đà Nẵng, Phố cổ Hội An.
    Bên cạnh đó, việc giáp sông Cổ Cò cũng tạo nên một ưu thế lớn về cảnh quan cũng như môi trường khí hậu. Cùng với các tiện ích lớn như sân gold, Ngũ Hành Sơn,.. Hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian sống và nghĩ dưỡng vô cùng hoàn hảo – văn minh và đẳng cấp.
    Ngoài ra còn có một số dự án trọng điểm cũng đã được cấp phép xây dựng như:
    Khu dân cư chợ Tân An _ Do Công ty Cổ phần Long Việt làm chủ đầu tư.
    Khu đô thị biệt thự sinh thái, công viên văn hóa làng quê và quần thể du lịch sông nước( giai đoạn 1) - Do Công ty cổ phần Địa cầu làm chủ đầu tư.
    Khu dân cư khu công nghiệp Hòa Khánh mở rộng. Tọa lạc tại quận Liên Chiểu - Do Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng làm chủ đầu tư
    Khu dân cư Bàu Mạc. Cũng nằm trên địa bàn quận Liên Chiểu - Do Công ty cổ phần đầu tư Đà Nẵng - Miền Trung làm chủ đầu tư.
    Hiện nay, các dự án mua bán nhà đất Đà Nẵng khá sôi động, với nguồn cung tương đối lớn, sẽ mang đến cơ hội sinh lời cao cho các chủ đầu tư cá nhân trong từng dự án cụ thể. Ngoài ra, phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp vẫn là sự lựa chọn khá lý tưởng cho các nhà đầu tư có năng lực tài chính tốt. Đặc biệt trong những năm qua, lượng khách du lịch đổ về Đà Nẵng tăng đột biến hứa hẹn sẽ là một lợi thế lớn cho các nhà đầu tư khi đầu tư vào phân khúc cho thuê căn hộ.
    Đánh giá về tình hình mua bán đất nền tại Đà Nẵng trong thời gian vừa qua. Các chuyên gia bất động sản cũng nhận định đây là một kênh đầu tư khá an toàn. Theo thực trạng hiện hữu hiện nay; khi nhiều nhà đầu tư có một lượng tiền nhàn rỗi nhất định, họ thường chuyển hướng sang mua đất để đầu tư lâu dài , vừa hợp túi tiền mà thủ tục lại vô cùng đơn giản.Thực trạng này không chỉ diễn ra tại Đà Nẵng mà còn diễn ra tại nhiều các thành phố lớn khác, xu hướng đầu tư này tương đối phổ biến. Các nhà đầu tư mua đất đất nền Đà Nẵng đã tạo cho mình một sự lựa chọn khá an toàn. Phù hợp với nhu cầu đầu tư sinh lãi hoặc nghỉ dưỡng sau này.

    Jasper

    Edited once, last by Jaspera ().

  • Welcome, Jasper!


    As for a trick, if you press down the rig button, there's an option for parallel path. This moves the first two effect slots to a completely different path that doesn't go through the amp and cab section. Perfect for blending a clean bass tone with a dirty distortion!


    And another cool "trick": try some of the delay presets. Like try them. For hours and hours. That damn good!

  • 1. Sign a prenup.
    2. Never underestimate the power of a fart.
    3. Use a clothespin to hold a nail whilst hammering.
    4. Doritos are great for kindling if you don't have any wood.
    5. Turn on your seat warmer to keep your pizza hot driving home.
    6. If you're at a hotel and don't have a charger, check the TV for a USB port.
    7. Read the Kemper manual and watch as many videos on it as humanly possible.


    BTW... welcome to forum Jasper, I'm only pulling your leg except for that last one :thumbup: