• Giá Bất Động Sản Đà Nẵng hiện nay đang có xu hướng như thế nào?

    Theo ý kiến của nhiều chuyên gia bất động sản trong đó có Lam Thanh Tien cho rằng Giá Bất Động Sản Đà Nẵng hiện nay và sự phát triển tăng trưởng của thị trường bất động sản Đà Nẵng nói chung vẫn chưa tương xứng với vị thế địa phương, tiềm năng lớn về kinh tế và du lịch.

    Bên cạnh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì Đà Nẵng là một trong 3 thị trường BĐS lớn nhất cả nước nhưng nếu xét trên mặt bằng chung thì Đà Nẵng có lịch sử phát triển ngắn hơn hai thị trường TP.HCM và Hà Nội. Nếu nhìn lại thì bạn có thể hoàn toàn nhận ra thị trường bất động sản Hồ Chí Minh đã phát triển khoảng hơn 40 năm, Hà Nội là hơn 30 năm và Đà Nẵng là gần 20 năm. Trong toàn bộ khoảng thời gian đó thì thị trường bất động sản Đà Nẵng chưa bao giờ bị giảm nhiệt hoặc giá trị bất động sản bị giảm. Để có được một thị trường bất động sản đầy sôi nổi như vậy thì Đà Nẵng sở hữu lợi thế lớn tạo điều kiện cho thị trường bất động sản bền chắc, cả về lợi thế vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên và đặc biệt là môi trường đầu tư lý tưởng.

    [Blocked Image: https://i.imgur.com/WvKnWvZ.jpg]

    Thị trường bất động sản Đà Nẵng có nhiều sự thay đổi

    Đà Nẵng cũng là khu vực thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Điển hình 6 tháng đầu năm 2019 Đà Nẵng đã đón 4,3 triệu lượt khách du lịch. Khác với hai địa điểm là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì Đà Nẵng không bị áp lực bởi dân số và nhu cầu nhà ở chính vì vậy mà Đà Nẵng tận dụng lợi thế du lịch để phát triển mạnh bất động sản nghỉ dưỡng, khách sạn. Tuy đạt được nhiều lợi thế mà ít nơi nào có được như vậy nhưng Thị trường BĐS Đà Nẵng, Bất Động Sản Đà Nẵng vẫn chưa tương xứng với những lợi thế vốn có ấy mà thành phố này đang sở hữu. Chính vì lý do này mà giá nhà đất tại thành phố này vẫn chưa hề dừng lại. Dự báo, bất động sản Đà Nẵng sẽ còn tăng giá thêm 30-50% nữa trong tương lai gần.

    Với một dự báo thị trường bất động sản Đà Nẵng sẽ sớm trên đà khởi sắc trở lại và ngoài đầu tư các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như biệt thự biển, khách sạn, condotel,… giới đầu tư Đà Nẵng nhắm đến các loại hình có khả năng thanh khoản tốt và tích lũy lâu dài như đất nền.

    Theo như Thống Kê Nhà Đất, Xét theo tốc độ phát triển như hiện nay tại Đà Nẵng thì quỹ đất cho phân khúc đất nền vẫn còn ở các vị trí đẹp, giá vẫn ở mức mềm bên cạnh đó thì đất nền vẫn được cho là sản phẩm có khả năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai. Theo nhận định của nhiều chuyên gia thì thời điểm cuối năm 2019 đầu năm 2020 thì giá đất nền Đà Nẵng sẽ tăng giá mạnh vì khách hàng đổ xô mua trước khi thị trường này có nhiều chuyển biến lớn, đẩy giá BĐS tăng cao trong những năm tới. Đặc biệt tại địa điểm phía Tây Bắc Đà Nẵng và phía Nam là 2 khu vực có nhiều đất nền quy mô, được quy hoạch bài bản và nhu cầu mua rất lớn.

    [Blocked Image: https://i.imgur.com/3LFoPD9.png]

    Giá đất nền Đà Nẵng có xu hướng tăng

    Ngoài ra cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội thì Đà Nẵng kéo theo một lượng lớn người dân tới đây sinh sống và lập nghiệp vì vậy mà nhu cầu mua đất tăng mạnh là điều tất yếu. Dự báo trong thời gian tới, việc sở hữu BĐS tại Đà Nẵng sẽ khó khăn hơn khi đến năm 2020 dân số Đà Nẵng có khoảng 1,6 triệu người và đến năm 2030 là khoảng 2,5 triệu người, trong đó dân số chính thức đô thị khoảng 2,3 triệu người.

    Nếu như bạn đang quan tâm tới Giá thị trường Bất Động Sản Đà Nẵng, Mua bán nhà đất Bất Động Sản tại Đà Nẵng hiện nay thì một điều mà bạn chắc chắn đó là thị trường nhà đất tại đây sẽ không bao giờ hạ nhiệt.