Posts by natejasper133

    Định cư Châu Âu là gì? Có nên định cư Châu Âu hay không?

    Hiện nay định cư Châu Âu đang là một xu hướng đối với rất nhiều người Việt Nam. Và để trả lời cho câu hỏi Định cư Châu Âu là gì? Có nên định cư Châu Âu hay không thì bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

    Lâu nay trong suy nghĩ của người Việt thì định cư Mỹ, Canada, Úc… là để mang lại một tương lai tốt đẹp cho bản thân và gia đình. Thế nhưng cũng có khá nhiều người Việt có cùng suy nghĩ lựa chọn điểm đến định cư này mà dẫn tới “cảnh” số lượng người nộp hồ sơ tăng lên một cách mạnh mẽ.

    Theo dõi các thông tin dịch vụ mới nhất của đầu tư định cư Châu Âu tại: Định cư Châu Âu - Facebook

    [Blocked Image: https://i.imgur.com/QjiICH4.jpg]


    Nhiều người lựa chọn định cư Châu Âu

    Tại Châu Âu có những chính sách phúc lợi, chính sách an sinh xã hội số 1 thế giới chắc chắn là một lý do không tồi để thuyết phục được nhiều người lựa chọn đây là nơi định cư. Đây là một vùng đất có khí hậu dễ chịu hích hợp với người Việt khi sinh sống và tại đây toát lên một vẻ đẹp quyến rũ khiến nhiều người phải mê mẩn. Bên cạnh đo suqy trình thụ lý hồ sơ định cư tại các nước Châu Âu như Hy Lạp, Síp hay Ailen đều được xử lý một cách nhanh chóng đặc biệt là chương trình định cư tại Hy Lạp với thời gian thụ lý hồ sơ chỉ từ 2-3 tháng và cấp quyền thường trú nhân. Có rất nhiều những vấn đề khiến bạn lo lắng khi quyết định định cư nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá cho việc xác thực và chứng mình tài chính của mình khi tham gai định cư đảo Síp, Hy Lạp hat bất cứ nước nào của Châu Âu vì quy trình này được đánh giá là khá đơn gián và không quá phức tạp như những chương trình định cư khác. Bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin về Định Cư Châu Âu, Kinh nghiệm định cư Châu Âu, Định cư Quốc Tế, Thẻ Xanh Châu Âu - LAMTHANHTIEN để có thể chuẩn bị thật tốt.

    [Blocked Image: https://i.imgur.com/dYuTj0l.jpg]

    Sẽ có nhiều cơ hội mới khi bạn định cư Châu Âu

    Môi trường sống tại Châu Âu khá tuyệt vời, cảnh quan ở đây tuyệt đẹp và kí hậu thì hoàn toàn dễ chịu cho những người lớn tuổi. Chính những yếu tố này đã giúp cho khu vực này trở thành cái tên nằm trong danh sách được lựa chọn là điểm đến du lịch hay nghỉ dưỡng được yêu hích nhất cho gia đình và cá nhân. Nhiều tạp chí nôi tiếng trên thế giới cũng đánh giá chất lượng cuộc sống tại cá quốc gia như Ailen, Síp, Nauy sẽ mang lại nguồn sinh lực dồi dào cho du khách hay người mới định cư ở đây. Hơn nữa Hy Lạp còn được lọt vào top đất nước phủ hợp để sống vào độ tuori từ 55 trở lên.

    Ngoài ra nếu bạn sở hữu visa định cư của Ailen, Hy Lạp thì bạn có thể tự do đi lại trog 26 quốc gia thuộc khối Schengen và đây chính là ưu điểm tuyệt vời dành cho các doanh nhân thực hiện chương trình. Nếu như bạn đang định cư tại đảo síp thì bạn có thể di chuyển dễ dàng thuận tiện các quốc gia EU khách như chỉ mất 3-4 giờ đến trung tâm Châu Âu, 2-4 giờ đến Châu Phi và Trung Đông và dễ dàng đễn Châu Á khi chỉ mất 4 giờ bay.

    Khi nhắc tới học tập thì bạn phải khá ngạc nhiên khi nền giáo dục tại đây rất tuyệt vời và học phí lại rất rẻ. Bạn sẽ được miễn học phí và chỉ tính một số khoản để duy trì cơ sở vật chất. Ngoài ra chất lượng y tế cao nhờ sở hữu một hệ thống y tế trên toàn cầu, đội ngũ nhân viên y bác sĩ được đào tạo tốt nhất có thể.

    Trên đây là rất nhiều những lý do để bạn có thể đưa ra cho mình quyết định có nên định cư Châu Âu hay không. Nếu như bạn còn đang băn khoăn về những vấn đề như Định cư Châu Âu là gì , có nên định cư Châu Âu hay không thì mong rằng bài viết này đã giúp bạn tìm ra câu trả lời.

    Nếu các thông tin trên không đủ giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc thì có thể theo dõi thêm các thông tin liên tục cập nhật tại: https://www.youtube.com/channel/UCJ9KLht_ttjHI-DtdDMR9lw

    Visa Síp mang lại cuộc sống đẳng cấp

    Visa định cư Síp là “tấm thẻ vàng” giúp nhà đầu tư dễ dàng đi lại trong khối EU cùng hàng loạt những quyền lợi tuyệt vời khác.

    Visa Síp đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư

    Síp sở hữa khí hậu Địa Trung Hải lý tưởng với mùa hè ấm áp và mùa đông dịu mát. Chế độ y tế và chất lượng cuộc sống tại quốc gia này cũng được đánh giá cao. Tỷ lệ tội phạm tại Síp thấp nhất châu Âu. Theo kinh nghiệm Định cư Châu Âu - Facebook tại Síp của những người định cư, những người sinh sống tại đây đều vô cùng hài lòng với khí hậu và con người quốc đảo Síp.

    [Blocked Image: https://imgur.com/P0pAFYy.jpg]

    Đầu tư định cư Síp là một khoản đầu tư an toàn

    Hơn nữa, đầu tư định cư Síp là một khoản đầu tư an toàn. Với một khoản đầu tư vào thị trường bất động sản trị giá 2.500.000 EUR, nhà đầu tư và các thành viên trong gia đình có thể được cấp quốc tịch. Bên cạnh đó, đầu tư 300.000 EUR để trở thành thường trú nhân cũng là một phương án khả thi. Qua đó nhà đầu tư có thể trở thành công dân đảo Síp và công dân Liên minh châu Âu (EU).

    Cuộc sống tự do hơn

    Ngoài những lợi ích về kinh tế, khi đầu tư định cư Châu Âu vào một quốc tịch thứ hai, các nhà đầu tư và gia đình còn mong muốn sống một cuộc sống tự do hơn. Công dân đảo Síp có quyền đi lại cũng như du lịch hoàn toàn tự do trong khu vực Schengen.

    Đa dạng hóa cuộc sống

    Nhiều người chọn đầu tư vào một hộ chiếu thứ hai với mục đích đa dạng hóa cuộc sống. Đa dạng hóa các khoản đầu tư, ngoài việc tránh được những biến động của nền kinh tế trong nước còn giúp các nhà đầu tư thoát khỏi những bất ổn chính trị tại quốc gia sở tại của mình. Đây là sự khôn ngoan trong chiến lược kinh doanh của những doanh nhân thành đạt.

    [Blocked Image: https://imgur.com/pd9OfGy.jpg]

    Nhiều người chọn đầu tư vào một hộ chiếu thứ hai với mục đích đa dạng hóa cuộc sống

    Bên cạnh đó, đi kèm với nền chính trị ổn định là yếu tố thuận lợi cho kinh doanh. Mức tăng trưởng GDP đảo Síp năm 2016 đạt 3,5%. Đây là mức tăng trưởng lớn nhất trong số các quốc gia thành viên EU.

    Hơn nữa, cuộc sống sinh hoạt tại Síp có mức chi phí không hề cao như các nước khác ở Châu Âu. Chi phí nhà ở, sinh hoạt, giáo dục và sức khỏe ở đảo Síp đều thấp hơn. Nhưng chất lượng lại vô cùng đáng ngưỡng mộ. Những nhà hàng địa phương không chỉ có mức phí vô cùng dễ chịu mà còn có những món ăn đặc trưng của người bản xứ. Những món ăn có sự pha trộn hương vị giữa châu Âu, Hy Lạp và Trung Đông.

    Xem thêm các thông tin cực hot về Đầu tư định cư Quốc Tế, Thẻ Xanh, Visa Châu Âu tại đây.

    Định cư Quốc tế là gì và kinh nghiệm định cư Quốc tế

    Định cư Quốc tế đang là xu hướng của những gia đình có điều kiện và cũng khôn còn xa lạ gì đối với chúng ta nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và làm đúng các thủ tục để được định cư Quốc tế. Vậy định cư Quốc tế là gì và kinh nghiệm định cư Quốc tế thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

    Định cư Quốc Tế là gì?

    Định cư Quốc tế hay nói cách khác là người Việt Nam sinh sống tại nước ngoài, phần lớn là di cư sang những nước phát triển trên thế giới như định cư Châu Âu, Mỹ, Pháp, Úc,… Sở dĩ việc sở hữu nhiều quốc tịch hoặc thẻ xanh định cư giúp ta tự do hơn trong việc du lịch, kinh doanh giao thương và cho con em du học giá rẻ, bởi vậy dù sở hữu quốc tịch thứ hai người ta vẫn có thể ở Việt Nam như bình thường, hơn nữa nhiều người giàu ở Việt Nam còn đầu tư thêm thẻ xanh hoặc quốc tịch để nâng cao chất lượng cuộc sống chứ không phải bỏ ra nước ngoài.

    [Blocked Image: https://i.imgur.com/X1KMaoC.jpg]

    Định cư Quốc tế đảm bảo chất lượng cuộc sống cao


    Không chỉ đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ mà định cư Quốc tế còn đảm bảo chất lượng cuộc sống cao.

    Đây chỉ là một số thông tin cơ bản, nếu bạn quan tâm hơn có thể tìm hiểu thêm tại: https://lamthanhtien.com/dinh-…oai-the-xanh-chau-au.html

    Kinh nghiệm định cư Quốc tế của Đầu tư Định Cư Quốc Tế, định cư Châu Âu tại GIG - LAMTHANHTIEN


    [Blocked Image: https://i.imgur.com/uJMkqKo.png]

    Không phải chương trình nào cũng đảm bảo 100% bạn sẽ được định cư hoặc có thêm quốc tịch


    Hiện có nhiều quốc gia khuyến khích đầu tư để định cư thu hút rất nhiều người tham gia. Tiêu biểu nhất là Mỹ, Canada, sau đó là các quốc gia nhỏ như Malta, Síp. Mỗi nước có những yêu cầu và quyền lợi riêng mà nhà đầu tư cần nắm vững để tận dụng tối đa lợi ích của chương trình này.

    Các điều kiện định cư Quốc tế tại mỗi nước là khác nhau, thực hiện nó không phải là điều dễ dàng nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng. Tuy nhiên, dù bạn muốn định cư ở nước nào thì cũng cần đảm bảo những yếu tố cơ bản dưới đây:

    • Bạn là người có lý lịch rõ ràng, không vi phạm luật pháp của đất nước đang sinh sống cũng như không vi phạm pháp luật nước đó.
    • Bạn là người có đầu óc kinh doanh, bạn phải có kế hoạch mở rộng hay khởi nghiệp kinh doanh tại nước đó. Nhưng những ngành nghề kinh doanh bạn chọn phải phù hợp với kinh nghiệm và chuyên môn của bản thân.
    • Đáp ứng yêu cầu về tài chính (bao gồm vốn đầu tư và chi phí sinh hoạt của gia đình trong 2 năm đầu). Yếu tố tài chính gần như là yếu tố then chốt quyết định bạn có xin visa định cư thành công hay không.

    Hiện nay trên thế giới có rất nhiều chương trình định cư Quốc tế, tuy nhiên không phải chương trình nào cũng đảm bảo 100% bạn sẽ được định cư hoặc có thêm quốc tịch. Có chương trình bạn có thể mất tiền như thường nếu như bạn lựa chọn hình thức đầu tư cho công ty vay để tạo công ăn việc làm cho người dân nước sở tại và đầu tư vào công ty hoạt động không có hiệu quả.

    Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Fanpage của chúng tôi, chúng tôi thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm định cư nước ngoài cũng như hỗ trợ tư vấn cho các bạn. Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dinhcuquoctegig/